NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP KHÔNG GIAN SỐNG BẰNG SỰ HOÀN MỸ CỦA GEN X

Hãy cùng khám phá sức mạnh tiềm ẩn “đáng gờm” mà một chiếc công tắc có thể sở hữu!

Đôi khi vẻ sang trọng của một không gian nội thất đến từ những thứ chi tiết nhất, sự tỉ mỉ trong từng tiểu tiết chính là cách bạn đang nâng tầm sự cao cấp của căn nhà. Tưởng chừng chiếc công tắc điện chỉ là thiết bị bật tắt, nhưng hóa ra nó còn là một điểm nhấn tinh tế và đẳng cấp trong không gian sống hiện đại. Hãy cùng khám phá sức mạnh tiềm ẩn “đáng gờm” mà một chiếc công tắc có thể sở hữu!

“Quyền lực” của chiếc công tắc nhỏ bé trong không gian sống của bạn?

Một không gian nội thất sang trọng là không gian mà các yếu tố trong đó có sự hài hòa với nhau để cùng mang lại một giá trị đẳng cấp chung. Bạn không ngờ rằng chỉ một công tắc điện có thể chi phối cả phong cách thiết kế. Bởi vì, nếu công tắc điện quá gồ ghề, kém duyên hay chất liệu không phù hợp thì sự “lệch pha” này có thể làm mất đi sự thu hút từ ánh nhìn đầu tiên. Tóm lại, sự cầu toàn trong thẩm mỹ căn nhà không thể bỏ xót dù chỉ là một chiếc công tắc điện.

Không gian sang trọng được tạo nên bằng những thứ chi tiết nhất

Sản phẩm rẻ đi đôi với chất lượng kém?

Làm thế nào để chọn một chiếc công tắc vừa phù hợp với không gian gia đình sang trọng, vừa bảo đảm an toàn cho người sử dụng? Đừng bỏ lỡ hai nguyên tắc sau để có một sự lựa chọn hoàn hảo.

Nguyên tắc đầu tiên phải nhắc đến chính là tính thẩm mỹ. Công tắc điện có tính thẩm mỹ cao phải có bề ngoài tinh tế để dễ dàng phù hợp với phong cách thiết kế sang trọng của ngôi nhà bạn. Điều đó yêu cầu công tắc sử dụng thiết kế, chất liệu và màu sắc phải thật tinh giản nhưng không kém phần lôi cuốn, đáp ứng được với xu hướng thiết kế nội thất hiện tại.

Thứ hai, nguyên tắc không kém quan trọng là tính an toàn. Để đảm bảo tính an toàn thì bạn nên chọn mua công tắc điện của những thương hiệu uy tín, công nghệ sản xuất đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, những chiếc công tắc điện này phải sử dụng vật liệu có khả năng chống cháy cao, giảm thiểu rủi ro cháy nổ nguyên nhân do điện trong ngôi nhà.

Công tắc điện hoàn hảo phải sở hữu thiết kế vừa tinh giản vừa an toàn

Trên thị trường có rất nhiều các loại công tắc điện đáp ứng cơ bản được những nguyên tắc này. Vậy, nếu bạn đang tìm phương án tối ưu nhất dựa trên các nguyên tắc trên, thì đâu là một sự cân nhắc thông minh?

Trên thị trường có rất nhiều các loại công tắc điện đáp ứng cơ bản được những nguyên tắc này. Vậy, nếu bạn đang tìm phương án tối ưu nhất dựa trên các nguyên tắc trên, thì đâu là một sự cân nhắc thông minh?

Tầm quan trọng của một chiếc cầu dao điện

Dòng sản phẩm ổ cắm, công tắc Gen X của Panasonic đã làm nhiều người phải thay đổi cái nhìn về các thiết bị điện truyền thống. Với công nghệ Nhật Bản, Gen X đã được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình, không chỉ tại Việt Nam mà còn cả trên thế giới

Gen X được thiết kế với bề mặt hoàn toàn phẳng được gia công tinh xảo cùng kiểu dáng cực mỏng chỉ dày 2mm. Mặt thiết bị bằng nhôm cao cấp, kiểu bất đối xứng giúp sản phẩm trông thật độc đáo, phù hợp với mọi công trình và mọi không gian nội thất.

Hơn nữa, công tắc Gen X không chỉ có vẻ đẹp về mặt thiết kế, mà còn là một sản phẩm độc đáo bởi 2 đặc điểm sau:

Gen X cái tên của vẻ đẹp hoàn mỹ

Thứ nhất, cơ chế bật tắc trên cùng một vị trí của công tắc Gen X. Sau khi nhấn, công tắc sẽ tự động quay về vị trí ngang ban đầu. Và nhờ chức năng phát quang, thật dễ dàng tìm ra công tắc trong môi trường tối.

Thứ hai, Gen X là công tắc tự hào sản xuất tuân theo tiêu chuẩn an toàn RoHS của châu Âu và sử dụng vật liệu nhựa Urea Resin có tính năng hạn chế được sự cháy nhằm ngăn ngừa các nguy cơ cháy nổ từ bên trong.

Nguồn: Panasonic