KHÁM PHÁ CÔNG TẮC Ổ CẮM MODERVA MẢNH GHÉP TINH TẾ

Thiết kế hài hòa, ứng dụng linh hoạt, thỏa mãn đa dạng yêu cầu công năng với chi phí hợp lý là những điểm cộng “nhỏ mà có võ” của dòng công tắc ổ cắm Panasonic Moderva mới. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành mảnh ghép tinh tế cho mọi không gian. 

Hài hòa: Thiết kế “chiều lòng” những xu hướng kiến trúc mới nhất

3 năm trở lại đây đã chứng kiến sự “lên ngôi” chưa từng thấy của rất nhiều xu hướng kiến trúc và trang trí nhà cửa đa dạng. Lý do phần lớn bởi đại dịch Covid-19 khiến mọi người ở nhà nhiều hơn, kéo theo nhu cầu “tân trang” tổ ấm. 

“Sống chậm lại và dành thời gian ở nhà nhiều hơn thúc đẩy mọi người tạo ra một không gian sống gần gũi, hòa hợp với cảm xúc. Một thiết kế hài hòa có thể mang lại năng lượng tích cực và cảm giác thư giãn cho chủ nhân căn nhà.” Erick Garcia – nhà sáng lập và điều hành công ty thiết kế nội thất Maison Trouvaille có trụ sở tại Los Angeles, Hoa Kỳ cho biết. Có thể thấy, nhu cầu về một căn nhà với thiết kế hiện đại, từng chi tiết nhỏ hòa quyện với tổng thể đang định hình xu hướng kiến trúc hiện đại. 

Nắm bắt được xu hướng đó, Panasonic mới đây cho ra mắt dòng sản phẩm công tắc ổ cắm điện mới nhất mang tên Moderva. Thương hiệu cho hay, thiết kế của dòng sản phẩm mới Moderva được lấy cảm hứng từ những phím đàn piano vuông vắn, tinh tế mà vẫn cứng cáp. Chính nguồn cảm hứng này lý giải cho vẻ đẹp tối giản, hiện đại nhưng vẫn sang trọng của dòng công tắc ổ cắm Moderva. 

Sản phẩm Moderva có 2 đường khung trên và dưới giúp các sản phẩm tạo thành 1 thể thống nhất theo chiều ngang khi đặt cạnh nhau. Cùng với đó, thiết kế vuông vức giúp loại bỏ khoảng hở khi ghép các sản phẩm lại với nhau, tạo ra tổng thể hài hòa. 

null

Bất kể khi đứng riêng hay được đặt chung “khung hình” với các thiết kế, nội thất khác, sản phẩm công tắc ổ cắm điện Panasonic Moderva đều mang tới cảm giác sang trọng, tinh tế. 

Linh hoạt: Ứng dụng cho nhiều thiết kế, công trình

Ngoài ra, Moderva còn sở hữu bộ sưu tập 3 màu đa dạng: màu Xám Ánh Kim (Metallic Gray), Trắng Tuyết (Snow White), Vàng Ánh kim (Metallic Gold). 

null

Dòng công tắc ổ cắm mới Moderva có đa lựa chọn màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

Không chỉ là những gam màu tinh tế, hợp gu nhiều gia chủ, bộ sưu tập màu này của Panasonic còn cực kỳ phù hợp với xu hướng màu sắc được dự đoán sẽ “lên ngôi” trong năm 2023: những tông màu ấm, trầm như be, nâu, trắng, v.v

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và màu sắc trung tính, dễ mix-match với nhiều không gian khiến dòng sản phẩm công tắc ổ cắm phù hợp với đa dạng thiết kế và kiến trúc. Bất kể trong không gian mang phong cách hiện đại, tối giản, Scandinavian, hay Wabi sabi, v.v. Moderva đều là “mảnh ghép” hoàn hảo giúp hoàn thiện không gian sống. 

Đa dạng: Thỏa mãn đầy đủ yêu cầu công năng với mức giá hợp lý

Bên cạnh những điểm cộng về thiết kế, Moderva còn “được lòng” các gia chủ, chủ công trình hay thợ thầu nhờ khả năng đáp ứng tất cả nhu cầu về công năng của công tắc ổ cắm tại các kiến trúc khác nhau như khách sạn, resort cao cấp hay công trình nhà ở. Moderva có thể thỏa mãn đầy đủ yêu cầu công năng với góc đảo chiều, bật tắt nhỏ, công tắc điều khiển rèm, thông báo tình trạng phòng, công tắc thẻ, v.v Một điểm cộng khác của công tắc ổ cắm điện Panasonic Moderva là mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp khả năng chi trả của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. 

null

Với thiết kế hợp xu hướng, hài hòa trong mọi không gian và đáp ứng mọi yêu cầu công năng, công tắc ổ cắm điện Panasonic Moderva được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian, kiến trúc. 

Nguồn: Panasonic