HƯỚNG DẪN CHỌN ĐÈN SÂN VƯỜN PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHÔNG GIAN.

Nếu bạn đang mơ hồ và chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. Chúng tôi đã tổng hợp tất tần tận các thông tin về đèn sân vườn, nhà vườn, nhà hàng, khách sạn, resort... từ chủng loại, chi tiết đặc điểm đến cách trang trí. Nào cùng Nanoco bắt đầu tìm hiểu ngay thôi nào!

ĐÈN SÂN VƯỜN – CÔNG NĂNG VÀ Ý NGHĨA TRONG CUỘC SỐNG HẰNG NGÀY

Một sân vườn đẹp sẽ không thể thiếu ánh sáng vào ban đêm. Theo thống kê từ những trải nghiệm của khách hàng được chúng tôi tổng hợp thì có trên 90% người khảo sát đồng ý rằng: “Cảnh quan sân vườn sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi có các thiết bị chiếu sáng”. Đúng thật vậy, ngoài công năng chiếu sáng, các loại đèn sân vườn đẹp còn mang đến tính thẩm mỹ cao. Kiểu dáng, màu sắc, vật liệu của đèn có thể là một chi tiết trang trí độc đáo cho không gian sân vườn thêm bắt mắt và thu hút ánh nhìn.

Khi hết ánh sáng mặt trời, màn đêm buông xuống, người ta có thể lựa chọn nhiều cách khác nhau để tạo ra ánh sáng cho khu vườn. Phổ biến, người ta thường bố trí đèn sân vườn chỉ chiếu sáng một phần không gian bởi nó mang tính nghệ thuật hơn khi chiếu sáng toàn bộ khu vườn. Các chi tiết được chiếu sáng thường là: đường đi, lối dạo, hắt sáng lên tường, cây cổ thụ… hoặc một vài điểm nhấn tiểu cảnh.

Nếu gia đình bạn hay cơ sở kinh doanh thường xuyên có những hoạt động, sở thích vui chơi, thư giãn trong sân vườn hoặc tổ chức tiệc ngoài trời vào buổi tối thì việc lựa chọn đèn ngoài trời sẽ thực sự cần thiết và trở nên ý nghĩa hơn. Ngoài ra, chiếu sáng ban đêm cũng là một công tác đảm bảo an ninh. Giúp các thành viên trong gia đình hay khách hàng di chuyển thuận tiện vào ban đêm và giúp mọi người tránh những nguy hiểm đến từ rắn rết, các loài côn trùng đến cư ngụ.

PHÂN LOẠI VÀ CHI TIẾT ĐẶC ĐIỂM ĐÈN TRANG TRÍ SÂN VƯỜN

Không gian cảnh quan nói chung đều sử dụng chủ yếu là các loại đèn sân vườn ngoài trời. Nhìn chung, chúng đều có đặc điểm là khả năng chống bụi, chống nước tốt, độ bền chắc cao. Có nhiều cách phân loại đèn sân vườn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ:

  • Phân loại đèn sân vườn theo hình dáng: Đèn hình trụ, đèn hình cầu, đèn hình hộp …

  • Phân loại đèn sân vườn theo vị trí: Đèn gắn tường, đèn cổng, đèn âm đất…

  • Phân loại đèn sân vườn theo tính chất chiếu sáng: Đèn rọi, đèn pha, đèn trang trí…

  • Phân loại đèn sân vườn theo kết cấu bóng đèn: Bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn LED,… Đèn LED thường được ưu tiên sử dụng vì độ đa dạng màu sắc, đảm bảo ánh sáng và tiết kiệm điện năng.

  • Phân loại đèn sân vườn theo năng lượng sử dụng: Các loại đèn có thể được cung cấp từ nguồn năng lượng điện phổ thông, năng lượng gió hoặc năng lượng mặt trời.

  • Phân loại đèn sân vườn theo chất liệu: Đèn bằng kim loại, đèn thủy tinh, đèn bằng gốm, sứ… hoặc kết hợp các loại chất liệu với nhau.

MỘT SỐ MẪU ĐÈN SÂN VƯỜN LED NANOCO PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Nanoco là thương hiệu chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị điện chính hãng nói chung, thiết bị đèn chiếu sáng nói riêng, chất lượng cao và có mức giá cực kì hợp lý, vừa túi tiền với người dân Việt Nam. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đèn sân vườn LED Nanoco đều được sử dụng nguyên vật liệu được trải qua quá trình sàng lọc kỹ càng, thông qua kiểm định chất lượng và có giấy chứng nhận xuất xưởng. Vừa chất lượng, vừa tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo an toàn, các sản phẩm đèn sân vườn LED Nanoco đã và đang được người tiêu dùng cả nước tin chọn.

Đèn trụ sân vườn LED

Đèn trụ sân vườn LED Nanoco là kiểu dáng có đèn hình trụ tròn hoặc vuông. Thiết kế kiểu đèn này được ứng dụng rộng rãi hầu hết các không gian sân vườn được trang trí dọc lối đi, hành lang… bao quanh không gian sân vườn nhà biệt thự, nhà vườn, nhà hàng và khách sạn với khoảng cách từ 3 – 5m tùy độ sáng. Đèn trụ sân vườn LED Nanoco với nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau, tùy cảnh quan của sân vườn mà bạn có thể chọn loại đèn sân vườn với màu sắc, kích thước phù hợp. Từ đó, góp phần mang đến một không gian ấm áp và lung linh sắc màu cho ngôi nhà cũng như cơ sở kinh doanh của bạn.

Đèn trụ sân vườn LED của Nanoco với nhiều ưu điểm vượt trội, hứa hẹn là giải pháp tối ưu và là lựa chọn tuyệt vời thay thế các dòng đèn truyền thống trong việc chiếu sáng sân vườn hiện nay.

  • Sử dụng nguồn chip LED để phát sáng tạo ra nguồn sáng có hiệu suất phát quang lớn, tuy nhiên đèn lại tiết kiệm điện năng hơn hẳn các dòng đèn trước đây.

  • Đèn trụ LED sân vườn được cấu tạo nhôm đúc không gỉ tạo nên tính bền, chắc với thời gian.

  • Đạt chuẩn chống nước, chống bụi IP54 giúp bóng đèn có tuổi thọ cao lên đến 20.000 giờ, tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay thế.

  • Đèn tỏa ra ánh sáng vàng êm dịu mà không kém phần hiện đại sang trọng thu hút ánh mắt người nhìn.

  • Góc chiếu của ánh sáng ở vị trí dưới tầm mắt để không làm lóa mắt và tránh tạo ra những bóng ảo khiến ta khó nhận định rõ trong đêm tối.

Đèn LED sân vườn âm đất

Đèn LED sân vườn âm đất Nanoco là dòng đèn được khá nhiều người quan tâm bởi giải pháp chiếu sáng được thi công lắp đặt phía dưới mặt đất, mặt sàn tối ưu diện tích và tạo hiệu ứng ánh sáng từ dưới hắt lên rất độc đáo. Dạng đèn này có thân làm bằng nhôm đúc không gỉ, sử dụng đèn LED và mặt đèn inox, chóa đèn thủy tinh trong có khả năng chống trầy xướt, chống gỉ và đảm bảo mang lại ánh sáng tốt nhất. Đèn led âm đất có tiêu chuẩn bảo vệ IP67 về khả năng chống bụi bẩn, chống nước nên có khả năng chịu trực tiếp những tác động bên ngoài như mưa nắng, côn trùng mà đèn vẫn hoạt động tốt. Đặc biệt, sử dụng chip LED hiện đại với công suất thấp chỉ 1W, tuổi thọ lên đến 20.000 giờ nhưng hiệu suất ánh sáng rất đều và mạnh nên có tiết kiệm điện tối ưu hơn các thiết bị chiếu sáng khác. Đèn LED sân vườn âm đất Nanoco với mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều yêu cầu và phong cách của sân vườn như phong cách Châu Âu, phong cách cổ điển, hiện đại…

Đèn LED Spotlight sân vườn

Hiện nay ở không gian ngoài trời như biệt thự, resort, khách sạn, nhà hàng… đều lắp đặt hệ thống đèn LED Spotlight sân vườn. Đặc điểm chung của kiểu đèn này là ánh sáng chiếu tập trung vào một điểm cố định hoặc tỏa ra toàn bộ không gian tạo ra được điểm nhấn ấn tượng cực đẹp. Từ chiếu rọi gốc cây, bụi hoa cho đến làm nổi chân tượng đài, đài phun nước… nó tạo cho các chủ thể đặc biệt này trong khu vườn trở nên sống động và lung linh hơn. Từ đó, giúp sân vườn trở nên đẹp, huyền ảo khi về đêm kể cả khi nhìn từ xa. Dễ dàng để lại dấu ấn khó phai đối với những người đi qua hay trực tiếp đắm mình trong không gian thơ mộng đó.

Đèn LED spotlight hay đèn cắm cỏ chiếu hắt cây Nanoco với thiết kế đơn giản, kiên cố từ vật liệu cấu tạo bền chắc là nhôm đúc, chóa đèn thủy tinh trong và đạt chuẩn IP65 có thể chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà vẫn hoạt động tốt. Đèn LED spotlight ngoài trời có 2 dáng chân đế và chân cắm, ứng dụng dễ dàng, chiếu điểm chiếu cắm cỏ, cột, trụ, cổng, tường rào,..Kiểu dáng cổ điển mà đường nét toát lên vẻ hiện đại trẻ trung, kết họp với công nghệ đèn LED cao cấp với tuổi thọ lên đến 20.000 giờ giúp tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa, thay thế. Việc trang trí đèn LED spotlight sân vườn Nanoco giúp tạo nên nét thanh lịch cho không gian ngoại thất, đêm dài trở nên ấm ấp, lung linh và huyền ảo.

Tóm lại

Khi bạn đã mất hàng trăm triệu hay hàng tỉ đồng để thiết kế một sân/ khu vườn. Vậy thì hãy chọn các loại đèn LED sân vườn chất lượng, uy tín và có thương hiệu trên thị trường. Đừng vội xét về giá mà hãy xét về khoảng thời gian chúng phục vụ bạn. Đèn LED sân vườn hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc có thể rẻ hơn nhưng đổi lại chúng làm hỏng thiết kế của cả không gian ngoài trời.

Bằng tất cả kiến thức và tâm huyết, chúng tôi đã đưa ra những thông tin về các loại đèn sân vườn dành cho căn biệt thự, nhà vườn hay cơ sở kinh doanh như resort, khách sạn. Hy vọng đây sẽ là tư liệu bổ ích để quý khách hàng có sự lựa chọn hợp lý nhất. Nếu gặp bất kỳ khó khăn gì về đèn LED sân vườn thì hãy để lại yêu cầu tư vấn hoặc gọi ngay đến Hotline: 0966585488, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ không ngần ngại chia sẻ, hỗ trợ bạn hoàn toàn miễn phí.

Nguồn: Nanoco